Top 5 mẫu bàn ăn gỗ óc chó bán chạy nhất Nội Thất Song Lê năm 2023

Không gian phòng ăn là một không gian lý tưởng trong mỗi căn nhà. Đây chính là nơi các thành viên quây quần, trò chuyện với nhau trong mỗi bữa cơm. Với sắc nâu sang trọng, đẳng cấp, bàn ăn là một sản phẩm nội thất thiết yếu làm tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà. Bộ bàn ăn gỗ óc chó được khách hàng ưu ái là bởi:

  • Tăng giá trị thẩm mĩ cho căn bếp của bạn
  • Chất lượng sản phẩm cao, giá trị bền lâu đi cùng năm tháng
  • Ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Với ý nghĩa như vậy, Nội thất Song Lê xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ăn gỗ óc chó được ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm 2023. Mời quý vị cùng tham khảo:

1. Bàn ăn gỗ óc chó mặt gỗ vát cạnh

Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó gỗ vát cạnh được thiết kế và thi công bởi đội ngũ lành nghề của Nội thất Song Lê. Ngay từ khi mới ra mắt, mẫu bàn ăn này đã nhanh chóng gây được tiếng vang trong giới sành nội thất cao cấp. 

Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn trong từng đường nét. Mặt bàn được làm từ gỗ óc chó với đường vân gỗ đẹp mắt khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ. Điểm cộng đặc biệt cho thiết kế bàn ăn gỗ óc chó này chính là phần cạnh bàn thiết kế vát độc đáo cùng phần chân bàn khung vững chãi tựa bàn thạch. Cải tiến thông minh từ mẫu bàn ăn truyền thống, thiết kế vát cạnh làm sản phẩm trở lên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn cùng khung chân bàn toát lên sự mạnh mẽ của sản phẩm.

2. Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá chân thuyền

Sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá chân thuyền có thiết kế khá tương tự như bàn ăn gỗ óc chó mặt gỗ vát cạnh. Tuy nhiên, sản phẩm này gây dấu ấn bởi thiết kế mặt bàn và phần chân bàn đặc biệt.

Sản phẩm là sự kết hợp ấn tượng của gỗ óc chó và đá thạch anh – 2 vật liệu được xem là bộ đôi hoàn hảo trong làng nội thất. Gỗ óc chó và đá kết hợp tạo nên vẻ đẹp an toàn và không gian sống tươi tắn và rộng mở.

3. Bàn ăn gỗ óc chó dáng tròn 

Mẫu bàn ăn mang đến sự hiện đại, cá tính và đẳng cấp cho không gian bếp của mỗi gia đình. Sản phẩm được chế tạo từ 100% gỗ tự nhiên óc chó, phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của gỗ óc chó nhập khẩu. Sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian.

Điểm nhấn đặc biệt chính là phần chân bàn của sản phẩm. Kiểu dáng hình chân bàn trái tim cách điệu thu hút ánh mắt mỗi người, tạo cảm giác thú vị. Kết hợp với đó là những đường cong tinh tế, những đường vát được thực hiện tỉ mỉ tạo nên cái nhìn đầy cuốn hút cho sản phẩm dù ở bất kỳ góc độ nào.

4. Bàn ăn gỗ óc chó chân trụ

Vẻ đẹp của những chiếc bàn ăn bằng gỗ đơn giản luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bàn ăn gỗ óc chó chân trụ có vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với mọi thời đại, không bao giờ bị lỗi thời và mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt đối với các loại bàn ăn khác.

Sản phẩm thiết kế đơn giản, màu sắc thanh lịch, kiểu dáng tinh tế tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu, ấm áp cho các thành viên trong gia đình, mỗi khi sử dụng mẫu bàn ăn này.

5. Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá chân oval

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của bàn ăn trong không gian nhà ăn của mỗi căn nhà. Nội thất Song Lê đã mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đặc biệt về dòng nội thất gỗ óc chó. 

Đây lại là một sản phẩm kết hợp giữa đá và dòng gỗ quý để tạo nên một sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó cao cấp. Hiện nay đá tự nhiên được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Đá tự nhiên sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, ẩn chứa sự tinh tế của tạo hoá. Sự kết hợp khéo léo giữa mặt đá với dòng gỗ óc chó tạo ra một vẻ đẹp hoàn toàn tinh tế, đẳng cấp. Cùng với đó là thiết kế bo góc an toàn, mềm mại và chân bàn cách điệu mạnh mẽ, sang trọng.

Nội thất Song Lê luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất về dòng bàn ăn gỗ óc chó cao cấp để mỗi không gian phòng bếp trở thành nơi gắn kết, sẻ chia của mỗi gia đình.  

Tin Tức

 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chat Zalo
Loading...